RaoVatThaiNguyen

cửa thép vân gỗ quận 1

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 3.000.000
Nơi đăng tin: TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: khổng trương quốc đạt
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0914693927

Cửa thép vân gỗ quận 1. Hiện nay, Cửa thép vân gỗ đã trở thành xu hướng trong một vài năm trở lại đây. Vì những lợi ích lớn mà nó đem lại cho các hộ gia đình. Tuy nhiên chưa phải ai cũng tiếp cận được với một khái niệm còn tương đối mới này. Vì vậy để giúp quý độc giả hiểu hơn về “cửa thép vân gỗ là gì?”. Giá của nó là bao nhiêu? Ngay bây giờ KINGDOOR sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất về các đặc điểm cũng như giá của cửa thép vân gỗ mà chúng tôi cung cấp để các bạn tham khảo.

Cấu tạo Cửa thép vân gỗ quận 1

Cửa thép vân gỗ quận 1

 

Cấu tạo của cửa được tạo thành từ:

  • Phần khung: Được làm từ thép mạ điện không gỉ có độ dày 1.2 mm – 1.4mm sơn tĩnh điện, phủ phim vân gỗ
  • Gân khung: Tăng độ cứng cho khung, nhờ thép mạ 2.0mm
  • Phần cánh: Phần cánh của cửa được làm từ thép mạ điện không gỉ có độ dày 0.7 mm – 1.0mm. Phủ phim vân gỗ, dập lõm các biên dạng cơ bản.
  • Pano (huỳnh, họa tiết): Được gia công trên máng ép thủy lực 3000 tấn. Tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa, pano có nhiều kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại.
  • Honeycomb paper (giấy tổ ong): Chúng có tác dụng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và đặc biệt gia tăng độ cứng cho cánh.
  • Màu sắc: Có nhiều màu vân gỗ từ cổ điển đến hiện đại. Quý Khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình

Cửa thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ quận 1

  • Cửa thép vân gỗ là một loại cửa mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây ở Việt Nam. Chất liệu chính để làm nên cánh cửa này chính là thép. Có độ chống cháy cực kỳ cao nên được nhiều người yêu thích sử dụng.
  • Để tăng thêm tính trang trọng cho căn nhà thì những căn nhà sử dụng cửa thép thường sơn thêm một lớp sơn tích điện có vân gỗ, nhìn cũng đẹp và sang trọng y như những cánh cửa gỗ thật.

Ưu điểm cửa thép vân gỗ 

– An toàn tuyệt đối: Nói về tính an toàn thì cửa thép vân gỗ là an toàn nhất. An toàn tuyệt đối về mặt chống trộm, chống cắt phá. Độ chắc chắn nhất, vật liệu bền với thời gian. Bên cạnh đó cửa thép vân gỗ an toàn khi cháy nổ. Tốt nhất do có khả năng ngăn ngọn lửa cháy lan, chống cháy. Chính vì vậy các loại cửa chống cháy đều làm từ thép sơn tĩnh điện.

– Khả năng cách âm, cách nhiệt dẫn đầu: Các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhôm kính hộp. Dù được làm với tiêu chuẩn cao nhất. Cũng chỉ tương đương với cửa thép vân gỗ về độ cách âm, cách nhiệt. Tạo sao vậy? Đó là do cửa thép vân gỗ có độ kín khí cao, cánh cửa với 2 bề mặt thép là vật liệu cách âm, giấy tổ ong là vật liệu tiêu âm cực tốt

– Tính thẩm mỹ cao

Nhờ vào công nghệ dập huỳnh hiện đại, công nghệ. Sơn tĩnh điện tiên tiến đã tạo ra những bộ cửa thép vân gỗ đẹp xuất sắc. Ngay cả những người thích gỗ tự nhiên cũng phải thuyết phục. Bởi màu sắc cũng như thiết kế của cửa thép vân gỗ. Cửa thép vân gỗ kết hợp với kính khắc phục được nhược điểm lấy sáng. Càng tăng thêm sự sang trọng của cửa thép vân gỗ.

– Giá thành hợp lý: Nếu so sánh với cửa gỗ tự nhiên. Thì cửa thép vân gỗ đáng để lựa chọn nhờ giá thành rẻ hơn nhiều. Phụ kiện cửa thép vân gỗ cũng rẻ hơn cửa nhôm kính cao cấp

– Tính ổn định: Cửa thép vân gỗ có ổn định cao không cong vênh. Mối mọt như cửa gỗ tự nhiên, không phải bảo trì, duy tu, thay kính như cửa nhôm kính. Phụ kiện có độ chắc chắn, ít khi phải sửa chữa thay thế. Cửa thép vân gỗ dùng ổn định không phải lo sửa chữa, chỉnh sửa.

– Góp phần bảo về môi trường, chống biến đổi khí hậu: Tất nhiên việc sản xuất ra thép cũng gây ra biến đổi khí hậu nhất định. Tuy nhiên sử dụng cửa thép giúp ngăn chặn nạn chặt phá rừng, hạn chế dùng gỗ tự nhiên cải thiện khí hậu trái đất

Báo giá Cửa thép vân gỗ quận 1

Cửa thép vân gỗ KINGDOOR luôn lấy tiêu chí “Uy tín –  chất lượng –  tận tâm” làm đầu, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng cao đến cho quý khách hàng. Có được những sản phẩm cao cấp, chất lượng điều đó là nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu được đảm bảo chính hãng, nói không với trà trộn để trục lợi.

KINGDOOR – Chuyên sản xuất Cửa thép vân gỗ cao cấp với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Cùng những tiêu chí và kiểm định khắt khe để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Mọi sản phẩm của KINGDOOR đều chuẩn kỹ thuật, chất lượng và thẩm mỹ. Các mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, độc đáo, bắt mắt và màu sắc phong phú và cập nhật liên tục.

  • Với chất lượng tốt như vậy nhưng KINGDOOR vẫn mang đến cho khách hàng sản phẩm Cửa thép vân gỗ cao cấp mà giá phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng. Cụ thể khách hàng tham khảo mức giá được quy chuẩn dưới đây:
  • Cửa 1 cánh đơn có giá cơ bản là 2.660.000 (VNĐ/m2). Giá cửa có thể chênh lệch tùy theo mẫu mã và phụ kiện. Diện tích tối thiểu tính giá là 1,8m2. Nếu cửa có kích thước nhỏ hơn 1,8m2 thì giá vẫn sẽ được tính theo kích thước tối thiểu là 1,8m2.
  • Cửa 2 cánh đều có giá khoảng 2.830.000 ~ 3.000.000 (VNĐ/m2). Giá cửa có thể chênh lệch tùy theo mẫu mã và phụ kiện.
  • Cửa 4 cánh đều có giá khoảng 2.975.000 ~ 3.200.000 (VNĐ/m2). Giá cửa có thể chênh lệch tùy theo mẫu mã và phụ kiện.

Những tính năng nổi bật Cửa thép vân gỗ quận 1

Cửa thép vân gỗ quận 1

  • Làm cửa mặt tiền: Nhiều nơi còn có tên gọi khác là cửa đại, cửa chính hay cửa ra vào. Đa số thì đây là vị trí mà cánh cửa sẽ tiếp xúc rất nhiều với những thay đổi thất thường của thiên nhiên như mưa, nắng,.. Vì vậy một cánh cửa làm bằng thép sẽ là một sự lựa chọn tối ưu để chống lại nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết.
  • Làm cánh cửa thông phòng: Sử dụng cửa thép vân gỗ để làm cửa thông phòng vừa giúp tiết kiệm chi phí mà thời gian sử dụng sản phẩm lại dài hơn rất nhiều so với những chất liệu khác.
  • Làm cánh cửa phòng ngủ: Nếu căn phòng của bạn sử dụng một cánh cửa thép vân gỗ thì nó sẽ giúp vừa các âm hiệu quả và an toàn trong một số trường hợp không may xảy ra như cháy nhà,…
  • Làm cánh của ban công: Cũng giống như cánh cửa mặt tiền thì sử dụng cửa thép làm cánh cửa của ban công thì sẽ chống chịu tốt được những điều kiện tự nhiên.

 

Ứng dụng cửa thép vân gỗ năm 2023

 

  • Làm cửa mặt tiền: Nhiều nơi còn có tên gọi khác là cửa đại, cửa chính hay cửa ra vào. Đa số thì đây là vị trí mà cánh cửa sẽ tiếp xúc rất nhiều. Với những thay đổi thất thường của thiên nhiên như mưa, nắng,.. Vì vậy một cánh cửa làm bằng thép sẽ là một sự lựa chọn tối ưu để chống lại nhiều sự khắc nghiệt của thời tiết.
  • Làm cánh cửa thông phòng: Sử dụng cửa thép vân gỗ để làm cửa thông phòng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí mà thời gian sử dụng sản phẩm lại dài hơn rất nhiều so với những chất liệu khác.
  • Làm cánh cửa phòng ngủ: Nếu căn phòng của bạn sử dụng một cánh cửa thép vân gỗ. Thì nó sẽ giúp vừa các âm hiệu quả và an toàn trong một số trường hợp không may xảy ra như cháy nhà,…
  • Làm cánh của ban công: Cũng giống như cánh cửa mặt tiền thì sử dụng cửa thép. Làm cánh cửa của ban công thì sẽ chống chịu tốt được những điều kiện tự nhiên.

Hiện nay, King Door đang mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm cửa thép vân gỗ với thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú. Trong đó, dưới đây là một số mẫu cửa được các gia chủ hết sức ưa chuộng chọn lựa sử dụng cho gia đình mình.

Địa điểm phân phối Cửa thép vân gỗ quận 1

✳ Hệ thống Showroom cửa Kingdoor ????
✅ Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
✅ Showroom :671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2

✅ Showroom : Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân
✅ Showroom: Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎ Hotline_zalo: (0914693927 – 0869647543) (Đạt  – NVKD)

FANPAGE: Cửa gỗ phòng ngủ-hoabinhdoor

Website: https://cuathepgiago.net/

Showroom : Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

==>Xem thêm mẫu: Cửa nhựa giả gỗ composite Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa gỗ MDF Melamine Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa thép chống cháy Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa thép vân gỗ Tại đây

==>Xem thêm mẫu: Cửa nhựa đài loan Tại đây

 

 

 

 

Ngày đăng: 21:57:39 31-05-2023     Lượt xem: 14        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo