RaoVatThaiNguyen

Cửa thép chống cháy năm 2022 đa dạng mẫu

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1900000
Nơi đăng tin: TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Như Ý
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0353126411

Cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Báo giá cửa thép chống cháy cuối năm 2022: Cửa thép chống cháy là loại cửa được thiết kế có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa và khói cháy lan ra những khu vực khác.

Từ đó thu hút được đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Đối với những khu chung cư, căn hộ hiện đại, trung tâm thương mại, bệnh viện, các nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ lớn… thường thấy loại cửa này. Cửa chống cháy thường được lắp đặt ở các khu vực lối thoát hiểm.

Đặc biệt khi gần đây liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ hỏa hoạn lớn nhỏ. Vì vậy vấn đề phòng cháy chữa cháy ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Báo giá cửa thép chống cháy - Cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Một trong những yếu tố được khách hàng khá quan tâm khi có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy đó là giá cả. Để giúp người dùng dễ dàng ước tính được chi phí cũng như chủ động hơn về ngân sách. Dưới đây là bảng báo giá cửa thép chống cháy cuối năm 2022 và các vùng lân cận để quý khách hàng tham khảo:

STTTHỜI GIAN CHỐNG CHÁYCHIỀU CAO CÁNH TỐI ĐA (mm)ĐỘ DÀY CÁNH (mm)ĐƠN GIÁ (m2)MÔ TẢ
0160'2.400452.100.000 
0290'2.400502.300.000 
03120'2.400552.500.000 

Các loại cửa thép chống cháy

[caption id="attachment_6824" align="alignnone" width="800"]Cửa thép chống cháy cuối năm 2022 cửa thép chống cháy đơn[/caption][caption id="attachment_6825" align="aligncenter" width="800"]Cửa thép chống cháy cuối năm 2022 cửa thép chống cháy đôi[/caption]

Có rất nhiều các tiêu chí khác nhau để phân loại cửa thép chống cháy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để người dùng dễ dàng phân biệt cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Kingdoor đã phân loại sản phẩm theo các tiêu chí như sau: Phân loại cửa thép chống cháy dựa số lượng cánh cửa cũng như kích thước sẽ gồm:

Cửa thép chống cháy đơn: Đây là loại cửa thép được thiết kế chỉ có một cánh với với khung bao và cánh cửa thép dày. Sản phẩm có chất lượng cao, với lõi có chứa chất cách nhiệt honeycomb. Loại cửa này thường được lắp ở những vị trí cửa nhỏ như: chung cư, nhà ở hay những nơi yêu cầu về PCCC.

Cửa thép chống cháy đôi: Là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng giúp phòng tránh những rủi ro cho nhà xưởng, kho hàng trong quá trình bảo quản hàng hóa. Chúng được thiết kế với 2 tấm thép được liên kết khung xương. Bản lề của các cánh được liên kết chắc chắn, mang đến sự nhẹ nhàng khi đóng mở.

Phân loại cửa thép chống cháy dựa vào thời gian chống cháy bao gồm:

Cửa thép chống cháy 60 phút: Đây là loại cửa thép chống cháy kết cấu từ 2 tấm thép mạ điện dày 0.8mm có thời gian chịu được cháy là 60 phút. Khi quá 60 phút thì cửa sẽ mất đi khả năng ngăn cách ngọn lửa. Do bề mặt của chúng bị biến dạng và cháy sẽ bị lan sang các vùng khác.

Cửa thép chống cháy 90 phút: Là loại cửa có kết cấu từ 2 tấm thép mạ điện dày 1mm được thử nghiệm chống cháy theo tiêu chuẩn có thời gian chịu nhiệt lên đến 90 phút. Sau 90 phút, cửa sẽ mất đi khả năng chống cháy cũng như khả năng ngăn cách ngọn lửa và khói.

Cửa thép chống cháy 120 phút: Là loại cửa được làm từ 2 tấm thép mạ điện dày 1mm nhưng lõi bên trong bằng bông thủy tinh. Sản phẩm được lắp đặt ở các khu nhà cao tầng, các trung tâm thương mại hay các khu vực đông người qua lại.

Cấu tạo của cửa thép chống cháy

[caption id="attachment_6827" align="aligncenter" width="800"]Cửa thép chống cháy cuối năm 2022 bản vẽ cửa thép chống cháy[/caption]

Cấu tạo cánh cửa thép chống cháy rất chắc chắn gồm 3 lớp:

Bề mặt ngoài cùng được tạo nên bởi 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày từ 0.7mm – 1.2m phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ. Có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt cường độ cao. Thép tấm được làm cánh phẳng hoặc được dập tạo hình Pano cho mẫu cửa thêm đa dạng.Cho thiết kế trong không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

Lớp lõi ở giữa là lõi chống cháy được tạo từ chất liệu Honeycomb paper hoặc tấm eron. Hai mặt ở giữa kèm Rockwool bông thủy tinh chuyên dùng để cách âm, cách nhiệt, tạo độ cứng. Lớp lõi chống cháy. Sử dụng để ngăn và giảm bức xạ nhiệt của đám cháy truyền qua mặt bên ngoài của cánh cửa - Cửa thép chống cháy năm 2022

Khung xương cửa thép được làm bằng thép U và thép hộp. Nhằm tăng độ cứng chắc chắn cho cánh không bị cong vênh.

Cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Cửa thép chống cháy có những lợi ích gì - Báo giá cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Ngăn chặn khói cực tốt: Thêm lợi ích tiếp theo mà cửa thép chống cháy của Kingdoor mang lại đó là khả năng ngăn chặn khói cực tốt.

Độ an toàn cao: Ngoài khả năng chống cháy, ngăn chặn khói lan truyền hiệu quả thì cửa thép chống cháy còn mang đến độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Từ đó bảo vệ ngôi nhà của bạn an toàn một cách tuyệt đối.

Khả năng cách âm cực tốt: Do được làm từ chất liệu thép cao cấp nên cửa thép chống cháy của Kingdoor khá dày và nặng. Nên chúng còn được biết đến với khả năng cách âm tốt.

Tính thẩm mỹ cao: Được sử dụng công nghệ dập huỳnh hiện đại cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến đã tạo bề mặt cửa thép đẹp xuất sắc. Đặc biệt hơn, bạn có thể thiết kế theo bất kỳ màu sắc hay kiểu vân yêu thích.

Bảo trì dễ dàng: Các sản phẩm cửa thép chống cháy của Kingdoor có độ bền bỉ vượt trội với thời gian. Do đó, khả năng bảo trì rất hiếm khi bắt gặp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Giá cả cạnh tranh: Thêm một lợi ích mà người dùng không thể bỏ qua đó là giá cả cửa thép chống cháy tại Kingdoor vô cùng cạnh tranh. Với chất lượng bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài sẽ mang đến hiệu quả tối đa.

Quy trình lắp đặt cửa thép chống cháy - Báo giá cửa thép chống cháy cuối năm 2022

Bước 1: Vận chuyển và tập kết cửa, các phụ kiện đến công trình:

  • Sau khi khảo sát. Đo lường sẽ chốt số lượng, kích thước cũng như thời gian lắp đặt cho khách hàng. Đúng đến ngày bàn giao, cửa cũng như các phụ kiện sẽ được tập kết tại công trình.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt

  • Để việc lắp đặt được thuận tiện, nhanh chóng và chất lượng nhất. Đội ngũ thi công cần chuẩn bị các công cụ lắp đặt bao gồm: Búa sắt, búa cao su, máy khoan, cờ lê, mỏ lết, lục giác, kìm, nở, keo silicon, tấm fit.

Bước 3: Kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt - cửa thép chống cháy năm 2022

  • Trước khi lắp đặt, khách hàng và nhân viên kỹ thuật đồng kiểm tra sản phẩm để bảo đảm các yếu tố. Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, không bị xước, không móp méo hay bong tróc sơn bề mặt. Các phụ kiện đầy đủ theo như thỏa thuận ban đầu.

Bước 4: Kiểm tra hiện trường lắp đặt - cửa thép chống cháy năm 2022

Bước 5: Lắp khung cửa vào tường 

Bước 6: Cố định khung cửa vào tường - cửa thép chống cháy năm 2022

  • Sau khi kiểm tra ở bước 5 xong, bạn tiến hành bắn vít để đóng cố định khung

Bước 7: Lắp các phụ kiện  - cửa thép chống cháy năm 2022

  • Các kỹ thuật viên của Kingdoor sẽ tiến hành hoàn thiện các phụ kiện kèm theo như tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, mắt thần, khóa. Trong đó tay co thủy lực là phụ kiện quan trọng nhất và cần được ưu tiên lắp đặt trước.

Bước 8: Lắp đặt khóa  - cửa thép chống cháy năm 2022

Bước 9: Hoàn thiện lắp đặt - cửa thép chống cháy năm 2022

 

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

HOTLINE: 0353126411 - 0888696029 Gặp Ms Ý

WEBSITE: Cửa nhựa cửa gỗ

FANPAGE: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087753346127

SHOWROOM CÔNG TY KINGDOOR

SHOWROOM 1: 639 QL 13 P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

SHOWROOM 2: 602 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Tân Bình

SHOWROOM 3: 731 Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Tp. Nha Trang

SHOWROOM 4: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. THủ Đức

 

Ngày đăng: 15:00:47 02-12-2022     Lượt xem: 89        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo