RaoVatThaiNguyen

Các loại cửa nhựa giá rẻ Kingdoor năm 2022

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1800000
Nơi đăng tin: TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Đặng Thị Hồng Thắm
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0914548127
Các loại cửa nhựa giá rẻ Kingdoor năm 2022

Cửa nhựa giả gỗ hiện nay khá được nhiều người Việt Nam tin dùng vì giá cả hợp lý, bền mà còn nhiều ưu điểm so với các loại cửa khác. Vậy cửa nhựa giả gỗ là gì? Có những loại cửa  nhựa giả gỗ nào? Ưu nhược điểm của cửa nhựa giả gỗ là gì? Mua cửa nhựa giả gỗ ở đâu uy tín?

Các loại cửa nhựa giá rẻ Kingdoor năm 2022
1. Cửa nhưa giả gỗ là gì? Các loại cửa nhựa giá rẻ
Cửa nhựa giả gỗ không còn là cái tên xa lạ hiện nay. Đây là cửa nhựa mà lớp da bên ngoài được phủ lớp vân giả gỗ hay vân gỗ giúp tạo cảm giác giống gỗ tự nhiên.

Cửa nhựa giả gỗ loại cao cấp được làm từ hạt nhựa PVC, hạt nhựa ABS cao cấp. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp có nhiều dòng như cửa nhựa giả gỗ Composite, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan.

Cửa nhựa Composite

2. Có các loại cửa nhựa giá rẻ nào?
Cửa nhựa giả gỗ ABS là kỹ thuật hiện đại, phát triển ở Hàn Quốc cho phù hợp với khí hậu. Cửa được hình thành từ nhựa ABS bao gồm 5 lớp:

  • Hai lớp nhựa thông hợp tính với độ dày 3mm có tạo màu vân gỗ được bao phủ phía ngoài, mang màu sắc giống như màu gỗ tự nhiên.
  • Lớp giữa được cấu thành bởi nhiều bộ phận như PVC xung quanh viền cửa và lớp gỗ cứng LVL có chức năng chống cong vênh. Bên cạnh là lớp Honeycomb giúp cánh âm và cách nhiệt tốt.

Các loại cửa nhựa giá rẻ

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Các loại cửa nhựa giá rẻ

- Cửa nhựa gỗ tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên loại vật liệu giống gỗ nhưng chịu được nước và mối mọt tốt như cửa nhựa.

- Cửa nhựa gỗ composite được làm từ bột gỗ xay mịn và keo chuyên dụng trộn lẫn đều với nhau dưới nhiệt độ áp suất cao sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn tạo thành một chất liệu  rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa gỗ.

Vật liệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm cửa gỗ về độ cứng và ưu điểm của nhựa về độ chịu nước.


Các loại cửa nhựa giá rẻ

 Cửa nhựa Composite

  • Cửa nhựa Đài Loan  là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Đài Loan hiện đại sẽ mang đến cho bạn cửa nhà vệ sinh vừa đảm bảo lẫn tính thẩm mỹ cao.
  • Cửa nhựa Đài Loan giá chỉ từ 1.800.000đ/bộ nên rất phù hợp với nhiều gia đình và nhà thầu,... đang do dự về giá cả, hơn nữa mẫu cửa nhựa Đài Loan có nhiều mẫu mã và màu sắc giả vân gỗ nên mức độ sang trong không thua kém gì những mẫu cửa nhựa khác.

Các loại cửa nhựa giá rẻ

Cửa nhựa Đài Loan

3. Ưu điểm các loại cửa nhựa giá rẻ
- Giá cả: So với cửa làm từ gỗ 100% thì cửa nhựa gỗ có giá thành rẻ hơn nhiều do chỉ dùng một phần là gỗ bột.

- Khả năng chống nước: Cửa nhựa gỗ có khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối do thành phần có các hạt nhựa làm cho nước không thể thấm vào cửa. Bên cạnh đó, bề mặt cửa cũng được phủ một lớp fim giúp kháng nước.

- Chống biến dạng, chống mối mọt: Cửa nhựa gỗ ít bị cong vênh, co giãn do nhiệt độ môi trường vì đặc tính của nhựa PVC là chống mối mọt tốt.

- An toàn: Thành phần làm nên cửa nhựa gỗ dần thay thế gỗ tự nhiên. Nhựa PVC khi làm cửa cũng an toàn với con người, còn góp phần bảo vệ rừng.



4. Thông tin liên hệ
Hotline: 0981288341 - 0914548127



Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 2: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Bình Tân, TP.HCM
Ngày đăng: 14:33:57 05-08-2022     Lượt xem: 195        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo