RaoVatThaiNguyen

Cửa nhôm hệ Việt Pháp

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 100,000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: webxaydung
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0867625238

Để chọn được cửa nhôm Việt Pháp có chất lượng tốt, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cho mỗi toà nhà, mỗi căn phòng bạn cần chú ý tới các yếu tố cấu thành sản phẩm từ thanh nhôm định hình, phụ kiện, kính sử dụng, kỹ thuật sản xuất, thi công lắp đặt.

1. Lựa chọn thanh nhôm

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều hãng các đùn ra thanh nhôm hệ Việt Pháp với nhiều giá cả, độ dày và chất lượng khác nhau cho nên việc lựa chọn cũng là việc vô cùng khó khăn. Chúng tôi đưa ra một số thông tin để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

– Mặt cắt trong của thanh nhôm dày, bề mặt lớn, thiết kế nhiều khoang giúp cửa chịu lực tốt và khả năng cách âm, cách nhiệt. Chỉ thanh nhôm tốt mới đảm bảo được vậy.

– Thanh nhôm profile Việt Pháp tốt, phù hợp với tiêu chuẩn về độ đày, cường độ và mạng oxy hóa phủ trên bề mặt. Theo yêu cầu quy định quốc gia, độ dày profile của cửa nhôm từ 1.2mm trở lên, độ dày của mạng oxy hóa từ 0.01mm trở lên.

– Màu sắc nhôm Việt Pháp tốt thì bề mặt sơn bóng, nhẵn mịn, màu sơn bền đẹp, đồng nhất.

– Một số thanh nhôm hệ Việt Pháp giá rẻ thường bớt nguyên liệu bằng cách giảm độ dày của nhôm (thấp hơn 1.2mm) và tỷ lệ nhôm nguyên chất thấp, hoặc dùng nhiều nhôm pha tạp, nhôm tái chế

– Nhận biết nhôm Việt Pháp chính hãng: Sản phẩm nhôm Việt Pháp chính hãng được sản xuất tại nhà máy nhôm Việt Pháp, khu công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội. Trên thanh Nhôm do nhà máy Nhôm Việt Pháp sản xuất có in chữ vi tính rõ nét : “NHÀ MÁY NHÔM VIỆT PHÁP – FRAN ALUMI®  – FRANDOOR ® ”

2. Lựa chọn kính

Kính dùng cho cửa thường có 5 loại cơ bản sau, tùy theo vị trí lắp kính và mục đích người sử dụng

– Kính thường: Khả năng chịu lực kém, khi vỡ dễ gây sát thương, thường dùng cho những bộ cửa kích thước khoảng kính nhỏ, những vị trí khi vỡ không gây nguy hiểm.

– Kính an toàn: Là loại kính gián 2 lớp, ở giữa có lớp keo, khi vỡ chỉ rạn nứt, an toàn cho người sử dụng, loại này được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

– Kính cường lực: Là loại kính thường được tôi qua nhiệt có khả năng chịu lực va đập mạnh, khi vỡ thì vụn như hạt ngô, không gây sát thương.

– Kính hộp: Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào giúp hút ẩm. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

– Kính gián: Kính gián phim chống tia UV, tia tử ngoại giúp bảo vệ sức khỏe. Kính gián đề can mờ giúp hạn chế ánh nắng vào nhà.

Đa số nhà sản xuất thường tư vấn cho quý khách làm kính gián an toàn hoặc kính cường lực với cửa nhôm Việt Pháp để đảm bảo kỹ thuật và tránh rủi ro gây sát thương trong quá trình sử dụng

3. Lựa chọn phụ kiện

Nói chung phụ kiện kim khí là một phần rất quan trọng khi bạn lựa chọn sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp cho ngôi nhà của mình. Đây là bộ phận phải chịu sự hoạt động hàng ngày mỗi khi bạn mở cửa hoặc đóng cửa, vì vậy sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có chất lượng cao phải đảm bảo rằng phụ kiện được lựa chọn là hàng chính hãng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Độ bền của phụ kiện cũng chính là độ bền cho cánh cửa ngôi nhà bạn.

– Nếu giá tiền vừa phải quý khách nên chọn phụ kiện đồng bộ là dòng phụ kiện loại 1, độ bền phụ kiện có thể sử dụng lên đến 10 năm

– Nếu nhiều tiền hơn quý khách có thể chọn dòng phụ kiện cao cấp, hàng nhập khẩu, có giá thành cao. Phụ kiện có khóa, thanh chuyển động, bản lề kép đúc hoàn thoàn bằng Inox 304. Dòng phụ kiện này có độ bền trên 10 năm, có tính thẩm mỹ cao và độ sắc nét.

Hiện nay một số đơn vị để giảm giá thành thường cung cấp phụ kiện loại 2 hoặc loại 3 đây là những dòng phụ kiện nhái của một số hãng nổi tiếng, nhìn ko sắc nét, dùng vài ba năm có thể sửa chữa hoặc thay thế.

4. Lựa chọn vật tư phụ

– Gioăng kép EPDM một loại cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính, ngăn nước, cách nhiệt, cách âm. Chọn loại gioăng tốt thì dai và mịn, khi đốt có mùi cao su, gioăng không rõ xuất xứ chất lượng thấp, dễ đứt, khi đốt có mùi nhựa tổng hợp.

– Ốc vít khuyên dùng ốc vít Inox, có thể giá cửa sẽ tăng lên một chút, nhưng có thể chịu nắng mưa tốt, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ chắc chắn và tính thẩm mĩ, hiện tượng gỉ sét không bao giờ xảy ra.

– Keo Silicon dùng lấp đầy khe hở giữa khuân bao cửa và tường. Loại keo tốt sau khi bơm keo chết hoàn toàn như bê tông và không bị co ngót, nứt đường keo, ít bị thấm nước dù đã bơm rất lâu. Tuyệt đối không sử dụng keo chất lượng kém, rẻ tiền và thường bị co ngót sau 3 tháng lúc đó xẩy ra hiện tượng thấm nước.

5. Nhà sản xuất thi công lắp đặt

Kỹ thuật sản xuất lắp ráp cửa nhôm Việt Pháp là một phần quan trọng cùng với nguyên liệu cấu thành để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Cùng trên một dây chuyền sản xuất và nguyên liệu thì tay nghề người thợ quyết định đến chất lượng lâu dài của sản phẩm

– Sản phẩm hoàn thiện thì các góc cửa phải vuông vắn, độ sâu chuẩn, khung cửa phẳng phiu, góc nẹp khít, gioăng đều.

– Kỹ thuật lắp ráp phụ kiện kim khí các bản lề phải được bắt bằng vít, khoan đúng loại, bản lề không bị gục, tay khoá khít, khung cánh không cong vênh

– Ốc vít sử dụng phải to dày, quá nhỏ thì khả năng chịu lực kém

– Thi công lắp đặt chuẩn thì sản phẩm tinh tế, đẹp sắc nét, đảm bảo độ kín khít, đóng mở tự nhiên.

– Nếu nhân viên lắp đặt còn non kinh nghiệm, thiếu chuyên nghiệp độ an toàn lao động cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc, dụng cụ đồ đặc lắp đặt còn thô sơ, thiếu máy móc hỗ trợ.. thì khách hàng cũng sẽ chỉ nhận được bộ cửa tồi, bộ cửa hỏng, bộ cửa thiếu thẩm mỹ, không đạt yêu cầu kỹ thuật.

Khách hàng sẽ rất khó để phân biệt và định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa được một sản phẩm tốt.

6. Quy trình tư vấn báo giá làm cửa nhôm Việt Pháp

Tiếp nhận thông tin khách

Tư vấn, khảo sát tại công trình

Báo giá, bóc tách theo bản vẽ kỹ thuật

Lên phương án thi công lắp đặt

Gia công, sản xuất tại xưởng

Thi công, lắp đặt tại công trình

Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán

Quý khách gọi trực tiếp để được báo giá và tư vấn cửa nhôm Việt Pháp 24/24h

Làm cửa nhôm Việt Pháp tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0985.329.642

Ngày đăng: 10:56:40 23-11-2021     Lượt xem: 180        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo