RaoVatThaiNguyen

Tại sao nên sử dụng đá ốp lát cho cầu thang?

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 100,000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: webxaydung
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0867625238

1. Đá ốp cầu thang là gì?

Đá cầu thang là đá dùng để ốp lát bề mặt cầu thang, có thể sử dụng đá tự nhiên như đá hoa cương Granite hay đá Marble hoặc đá nhân tạo. Đá cầu thang giúp cho việc đi lại dễ dàng thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhà cho đôi chân, dễ dàng lau chùi vệ sinh, góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2. Tại sao nên sử dụng đá ốp lát cho cầu thang?

Cầu thang không chỉ là một thành phần trong kết cấu của căn nhà mà còn đóng vai trò quan trọng về thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy. Vì vậy, lựa chọn loại vật liệu vững chắc, bền bỉ, hợp phong thủy là điều quan trọng. Trong giới vật liệu có 3 loại vật liệu hay được sử dụng cho cầu gạch, gỗ, đá. Tuy nhiên đá gần như nổi trội hơn cả, đặc biệt là nội thất kể cả các công trình thương mại hay nhà ở vì những lý do sau:

Độ bền cao: Đặc điểm đầu tiên của vật liệu đá chính là độ bền. Là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được khai thác từ các núi đá, các sản phẩm đá tự nhiên có độ bền nên tới hàng trăm năm. Đá có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt,…Khi sử dụng đá tự nhiên để ốp cầu thang sẽ mang đến tuổi thọ và độ bền cho các công trình.

Thẩm mỹ đẹp: Các sản phẩm đá ốp lát có độ bóng bề mặt cao, sở hữu những họa tiết và đường vân đá tự nhiên tinh tế, đá có khả năng chống trày xước khi bị cọ sát, không bị thấm nước, không bạc màu. Đá ốp cầu thang mang đến sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Độ bóng của đá khiến chiếc cầu thang nhà bạn sẽ luôn sáng bóng, sạch sẽ và đẹp như mới.

Đa dạng mẫu mã: Các sản phẩm đá ốp lát rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn đá hoa cương với vân đá tự nhiên hay cũng có thể chọn những mẫu đá marble với đường vân độc đáo hoặc đá nhân tạo với đường vân tinh tế và ấn tượng

Vân đá độc đáo: Có rất nhiều loại đá với nhiều màu sắc, đường vân, họa tiết, hoa văn của nó rất tự nhiên, không theo bất kì một quy luật nào. Giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm mẫu đá tạo nên bậc cầu thang độc đáo, ấn tượng, độc nhât vô nhị.

Giá thành hợp lý: So với độ bền và thẩm mỹ mà đá ốp cầu thang mang lại, thì giá của chúng được cho là hợp lý. Tùy theo loại đá bạn chọn, mỗi loại đá sẽ có những mức giá khác nhau. Giá của đá ốp cầu thang dao động từ 450.000/m2 trở lên tùy theo nhu cầu và ngân sách của bạn.

Dễ lau chùi vệ sinh: Đá ốp cầu thang có độ bóng bề mặt rất cao nên sẽ ít bị bám bụi bẩn, ngoài ra khả năng chống thấm nước của đá cũng rất tốt nên cho dù bạn có lau chùi cầu thang bằng khăn ướt thường xuyên thì cũng không phải lo vấn đề ẩm mốc, ố màu.

Phù hợp khí hậu: Sử dụng đá ốp cầu thang không hấp thụ nhiệt nên có tác dụng điều hòa không khí, cho bề mặt cầu thang luôn mát mẻ, rất thích hợp trong các công trình tại vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

3. Tư vấn lựa chọn đá ốp lát cho cầu thang

Để lựa chọn được đá ốp lát cho cầu thang và bậc tam cấp vừa bền vừ đẹp phù hợp với không gian của ngôi nhà ta nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

Nên sử dụng đá đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo độ cứng, không cong vênh, chống thấm và chống xước tốt để đạt được vẻ đẹp bạn mong muốn và bền bỉ theo thời gian.

Để tránh trơn trượt khi sử dụng, chọn đá bề mặt có độ nhám cao, hoặc gia cố bề mặt đá cầu thang bằng chỉ kim loại để tăng ma sát tiếp xúc.

Nếu cầu thang được đặt ở căn phòng eo hẹp về diện tích, thiếu sáng thì bạn nên mua các loại đá màu sáng, bắt mắt để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Nếu cầu thang rộng rãi, thoáng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho cầu thang nhà mình. Nhưng lựa chọn các màu hơi tối sẽ có cảm giác ấm cúng hơn cho ngôi nhà.

Để lựa chọn được loại đá thích hợp các bạn cần lưu ý đến phong cách của căn nhà và đặc điểm không gian. Theo đó, nếu ngôi nhà mang thiết kế hiện đại nên lựa chọn các loại đá có màu sáng sẽ hòa hợp hơn với không gian.

Ngược lại, đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển nên chọn những loại đá có gam màu trầm sẽ đẹp nhất.

Người ta còn lưu ý đến diện tích cầu thang với những ngôi nhà có cầu thang hẹp nên chọn các loại đá màu kem, màu vàng, màu xám để làm không gian thoáng đãng hơn.

Còn những ngôi nhà có cầu thang lớn như biệt thự hay nhà phố diện tích rộng các bạn có thể chọn những loại đá có màu hơi trầm để tạo cảm giác ấm cũng hơn cho ngôi nhà.

CTY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI SLG

– Cơ sở 1: Số 64 Đường Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

– Làm đá ốp cầu thang tại Hà Nội và khu vực phía bắc: 0915.210.345

Ngày đăng: 12:17:39 10-11-2021     Lượt xem: 61        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo