RaoVatThaiNguyen

Đơn giá xây dựng nhà trọn gói năm 2022 - 2023

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 00000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Điện thoại liên hệ: 0896902696

Ngôi nhà là điều tuyệt vời nhất mà chúng ta có, tạo nên nó là cả một sự vĩ đại trong đời của mình, và cũng là tạo nên hạnh phúc cho tất cả những người thân yêu bên cạnh chúng ta. Với năng lực chuyên nghiệp và định hướng trở thành thương hiệu là công ty xây dựng được Quý khách hàng tin cậy, Greenhn hy vọng sẽ được Quý vị chọn là người bạn đồng hành của Quý vị để tạo nên ngôi nhà thực sự lý tưởng, chúng tôi với sứ mệnh phát triển “Thước đo giá trị của bạn là giá trị, hạnh phúc bạn mang đến cho con người và xã hội”. Sẽ đem đến sự hài lòng nhất mà Quý vị khách hàng luôn mong muốn.

Hầu hết Quý vị đang có nhu cầu xây nhà mới đều lo lắng, suy nghĩ nhiều, suy nghĩ mọi thứ liên quan đến việc xây của gia đình mình. Vì quỹ thời gian của Quý vị khá hạn hẹp nên việc tìm kiếm các thông tin về xây nhà ở, một nhà thầu có năng lực và uy tín cũng không nên xem nhẹ, chúng tôi khuyên Quý vị cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng vì ngôi nhà là một tài sản lớn. Ở đây, tất cả mọi thông tin đều được chúng tôi chia sẻ đến Quý vị một cách rõ ràng, chi tiết, giúp Quý vị tiết kiệm được thời gian quý báu của mình để sớm ngày hoàn thành được mong muốn sở hữu một căn nhà bền, đẹp.

Greenhn thấu hiểu điều đó, với phương châm luôn lắng nghe, chia sẻ những khó khăn của Quý vị. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị nhiều lợi ích khi xây nhà trọn gói, lợi ích về kiến thức xây dựng, lợi ích về tinh thần, lợi ích về kinh tế. Mời Quý vị cùng tìm hiểu về những điều mà chúng ta đang cần. 

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng năng động, nhiệt huyết, giàu sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng. Greenhn xin gửi đến quý khách đơn giá thi công tham khảo như sau: Greenhn chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, nhà phố, biệt thự, công trình dân dụng và công nghiệp. Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu. Thiết kế nội, ngoại thất công trình, cung cấp vật liệu. Xin giấy phép xây dựng, thủ tục hoàn công đơn giản - nhanh chóng. Những bảng đơn giá thi công phần thô luôn cập nhật thường xuyên. Với đội ngũ Kỹ sư - Giám sát - Thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho quý khách một ngôi nhà vững chắc, bền lâu, mang tính thẩm mỹ cao.

MẪU NHÀ ĐẸP Greenhn 

 

  5.500.000 vnđ/m²  

 

- Đơn giá 5.500.000 vnđ/m² áp dụng cho CT Nhà Phố, Biệt Thự tiêu chuẩn có tổng diện tích thi công 350 m².

- Với công trình có tổng diện tích < 350 m² báo giá trực tiế theo quy mô.

   • Đơn giá áp dụng cho công trình thi công theo hình thức khoán gọn theo m².

  • Nhà ở tiêu chuẩn là dạng nhà ở gia đình có diện tích mỗi tầng 60 – 80 m², hình dáng như đất đơn giản, tương ứng 02 PN + 02 WC cho mỗi lầu.

   • Đối với công trình hai mặt tiền, công trình phòng trọ, nhà ở gia kết hợp cho thuê, công trình khách sạn tư nhân (dưới 07 tầng), công trình biệt thư, …. Báo giá trực tiếp theo quy mô cho phép.

 

I. DANH MỤC VẬT LIỆU SỬ DỤNG:

 

Cam kết sử dụng vật tư chính hãng và đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Tuyệt đối không đưa vật tư giả, vật tư kém chất lượng vào thi công công trình, bao kiểm tra, kiểm định. CHẤP NHẬN CHỊU PHẠT 50 TRIỆU ĐỒNG nếu chủ đầu tư phát hiện công ty cố tình vi phạm.

 

1. Sắt VIỆT NHẬT hoặc POMINA

2. Xi măng HOLCIM, HÀ TIÊN

- HOLCIM cho công tác bê tông

- HÀ TIÊN cho công tác xây tô

3. Gạch TUYNEL NHÀ MÁY TẠI TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG (Hoặc tương đương)

4. Đá BÌNH ĐIỀN (Hoặc tương đương)

- Đá 10mm x 20mm cho công tác bê tông

- Đá 40mm x 60mm cho công tác lăm le móng

5. Cát VÀNG

- Cát rửa hạt lớn đổ bê tông

- Cát mi xây tô

6. BÊ TÔNG

- Bê tông trộn bằng máy tại công trình hoặc bê tông tươi thương phẩm (Tùy theo khối lượng mỗi lần đổ nhiều hay ít và điều kiện thi công cho phép hay không)

- Mác bê tông theo thiết kế đo lường bằng thùng sơn 18 lít, cụ thể như sau:

   • Mác 250 với tỉ lệ: 01 xi, 04 cát, 06 đá

   • Mác 200 với tỉ lệ: 01 xi, 05 cát, 07 đá

7. Chống thấm sàn WC, mái, ban công PENTENS

8. Phụ gia đông kết nhanh cho bê tông Sika R7

9. Ống nước BÌNH MINH

- Đường kính ống theo bản vẽ thiết kế của từng công trình cụ thể, tuy nhiên với nhà phố thông thường sẽ sử dụng như sau:

   • Ống thoát cầu: Ống nằm ngang D114, ống đứng D90

   • Ống thoát nước sàn mái – ban công – sân thượng sàn WC dùng ống D90

   • Ống thoát nước chính từ hầm tự hoại ra ngoài D140

   • Ống cấp nước lên D27, ống cấp nước xuống D34

   • Ống cấp rẻ nhánh thiết bị (tùy thiết bị)

10. Dây điện CADIVI

- Sử dụng cáp điện 7 lõi ruột đồng Mã CV

- Tiết diện dây đối với nhà phố thông thường: Dây thắp sáng 1,5; dây ổ cắm 2,5; dây trục chính 4,0; dây nguồn 8,0; dây nguồn chính 11,0.

11. Ống luồn dây điện đi âm tường: Ống ruột gà hiệu NANO chống cháy.

12.Ống luồn dây điện đi âm dầm – sàn BTCT: Ống cứng trắng

13. Dây ADSL, điện thoại, truyền hình: VIỆT NAM

14. Thiết bị phục vụ công tác thi công: Dàn giáo – coffa sắt, máy trộn bê tông, máy gia công sắt thép, cây chống các loại và các thiết bị phục vụ thi công…

 

II. DANH MỤC VẬT TƯ HOÀN THIỆN:

- Đơn giá vật tư nêu trên là đơn giá theo bảng giá niêm yết dành cho người tiêu dùng của nhà sản xuất.

- Trong trường hợp chủ đầu tư chọn loại vật tư lắp đặt cho cho công trình có giá niêm yết thấp hơn hoặc cao hơn so với đơn giá chi tiết trong bảng vật tư công ty báo báo thì CĐT sẽ được tính lại phần chênh lệch theo khối lượng thực tế nhập về.

- Các hạng mục không được liệt kê trong bảng vật tư hoàn thiện được hiểu là khối lượng ngoài hợp đồng. Chủ đầu tư có nhu cầu làm thêm có thể liên hệ công ty để báo giá.

 

III. CÁN BỘ GIÁM SÁT THƯỜNG TRỰC TẠI CÔNG TRÌNH:

 

- Mỗi công trình Greenhn CAM KẾT luôn bố trí thường trực 01 Đội trưởng thi công và 01 Giám sát kỷ thuật để quản lý công trình, cụ thể:

+ 01 Đội trưởng thi công thường xuyên có mặt tại công trường, chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành mọi hoạt động liên quan đến việc thi công xây dựng công trình

+ 01 Giám sát kỹ thuật thường xuyên có mặt tại công trường, có nhiệm vụ làm việc với chủ nhà các vấn đề liên quan đến kỷ thuật. giám sát, lường trước, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các sai sót về kỹ thuật - cung ứng vật tư - an toàn lao động tại công trình, giám sát hoạt động của đội trưởng thi công.

   • Bố trí 01 cán bộ vật tư nhằm quản lý tốt nhất về việc cung ứng vật tư cho công trường, cũng như tư vấn cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn vật tư hoàn thiện

   • Bố trí 01 cán bộ phòng thiết kế để tư vấn cho chủ nhà những thắc mắc liên quan đến kỹ thuật, thẩm mỹ trong công đoạn lựa chọn vật liệu hoàn thiện.

 

VI. PHƯƠNG PHÁP TÍNH DIỆN TÍCH:

 

1. Phần Móng: Tùy theo loại móng, tùy theo điều kiện đất nền, điều kiện thi công.

- Móng Cọc tính 30% - 50% diện tích (không bao gồm chi phí ép cọc)

- Móng Băng tính Ngày đăng: 15:53:05 25-05-2022     Lượt xem: 104        

Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo