RaoVatThaiNguyen

Tiệm bánh kem quận 6, nhiều mẫu đẹp, freeship

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 350000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Hoa
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0901678212


NEW005

Mẫu bánh kem trái tim tặng mẹ quận 6 

 

        Không chỉ mang lại chất lượng và hương vị thơm ngon từ các dòng bánh kem truyền thống,  Cơ sở Bánh gato Bắp Quận 6  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật còn cho ra đời thêm nhiều loại bánh có chất dinh dưỡng cao nhưng giá bình dân để phục vụ tất cả quý khách kể cả học sinh sinh viên như :Kem phomai dâu tằm, Kem phomai xoài, Kem oreo bạc hà, ...

Đến với tiệm bánh  CN BÁNH NGỌT BẮP QUẬN 6  - BÁNH SINH NHẬT NGON  - BÁNH SINH NHẬT NGON quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi  Hiệu BÁNH KEM BẮP QUẬN 6  - BÁNH SINH NHẬT NGON  - BÁNH SINH NHẬT NGON luôn coi khách hàng là trên hết.

bánh kem quận 6 đẹp

Tiệm bánh kem quận 6 

        Bánh gato bắp ở đây có hương vị miễn chê. Ai đã từng ăn thử chắc sẽ còn muốn nhiều lần nếm nữa. Điểm tạo nên sự đặc biệt của món bánh này là lớp bông lan mềm xốp hòa quyện nhẹ nhàng với lớp kem thơm ngọt, những hạt bắp Hương vị Việt vàng ngọt ăn sần sật và cuối cùng là lớp dừa,hạnh nhân bùi bùi được rắc một cách khéo léo bên ngoài mặt bánh. Cắn một miếng Bánh sinh nhật vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước và giòn giòn cực kỳ hấp dẫn đấy!

 

        CN Bánh ngọt Biên Hoà hay  Tiệm Bánh bông lan Bắp Quận 6  - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chuyên Bánh gato với menu bánh cực kỳ phong phú. Đặc biệt, không gian  Cửa hàng bánh tuy không rộng nhưng rất xinh xắn và ấm áp, là nơi các tín đồ sống ảo có thể check in để có những thước ảnh thật độc đáo. Một điểm nhấn của  Cửa hàng bánh đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ và rất chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào đây. 

NEW0101

Mẫu bánh kem màu hồng ngọt ngào quận 6 


Bánh bắp Sắc Nắng

Mẫu bánh kem bắp quận 6 

 

          Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị bắp cùng kiểu dáng đẹp, Bánh sinh nhật bắp đang là một trong những mẫu Bánh gato bán chạy số một tại cửa hàng. Bánh ngọt bắp có nhiều loại để lựa chọn như Bánh kem bắp in ảnh, Bánh sinh nhật bắp tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp,…hay nếu muốn đơn giản tinh tế thì chỉ cần Bánh kem bắp dạng tròn truyền thống. Đặc biệt, một trong những loại Bánh ngọt bắp đang được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng nên đặt hàng thử đó là mẫu Bánh bông lan bắp phủ trái cây của  Hiệu.

Các loại trái cây tươi được nhập khẩu được phủ lên chiếc Bánh sinh nhật như dâu tây, xoài, kiwi, dưa hấu, mứt, cherry,… làm chiếc bánh thêm phần ngon miệng và hấp dẫn. Giá mỗi chiếc bánh phụ thuộc vào size và chất liệu, giao động từ 300 000 VNĐ đến 400 000 VNĐ. 

 

♛ Bánh kem ngon - Bánh sinh nhật quận 6 "Ngọt ngào hương vị Việt 

 Zalo: 0901678212

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-6

 https://vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatQuan6/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT) 

Ngày đăng: 12:21:35 25-08-2021     Lượt xem: 256        
Bảng quảng cáo

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo