RaoVatThaiNguyen

Tiệm bánh kem quận Gò Vấp - Đặt bánh online, freeship, nhiều ưu đãi

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 300000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Bánh kem Hương vị Việt
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0901678212

            TIỆM BÁNH KEM QUẬN GÒ VẤP - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

LÀM BÁNH THEO MẪU & SHIP BÁNH TOÀN QUỐC

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

Zalo: 0961.393.009 

Giờ mở cửa: 7h00 – 21h30’


         Cơ sở Bánh sinh nhật Gò Vấp là một địa chỉ bánh gato sinh nhật để các bạn lựa chọn. Bánh sinh nhật của chị chủ quán này vô cùng đáng yêu, tinh tế đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất.

         Màu sắc của những chiếc bánh cũng rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu ấn tượng để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Bánh thơm, ngon, mềm khiến khách hàng rất ấn tượng. Ngoài bánh sinh nhật, ở đây còn có nhiều loại bánh khác rất ngon và đẹp mắt để các bạn thưởng thức như bánh sữa chua phomai, bánh sukem, caramen..

 bc12 vòng tay yêu thương

Bánh kem trái tim vị socola siêu ngọt ngào

         Tiệm Bánh kem sinh nhật ngon Gò Vấp: Khi bạn muốn lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật để gửi gắm tình cảm cho Gò Vấp , bạn bè, đồng nghiệp hay vợ, chồng mà bạn chưa biết phải làm thế nào, chưa biết chọn lựa ở đViệt, hãy đến với  Cơ sở Bánh sinh nhật Gò Vấp  .  Cơ sở Bánh sinh nhật quận  Gò Vấp sẽ là cánh chim thay bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất cho những người bạn yêu thương nhân ngày sinh nhật ấm áp.

         Shop Bánh ngọt Gò Vấp được đánh giá là ngon, có vị riêng rất độc đáo. Với bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh, bất kể hình dáng nào, trang trí gì đều trở nên dễ dàng với  Hiệu Bánh sinh nhật Gò Vấp  . Những chiếc bánh sinh nhật dành cho trẻ em ở đây đều được làm rất đáng yêu, dễ thương.

         Cửa hàng Bánh kem bắp Gò Vấp  Tuy là  Shop bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem không hề thua kém bất cứ thương hiệu Bánh sinh nhật nổi tiếng nào. Bánh gato tại tiệm được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.

 bc9 trái tim cho em

Bánh kem kỉ niệm ngày cưới thiêng liêng, ấm áp      

 Cơ sở Bánh gato quận Gò Vấp chuyên bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh sự kiện, đem đến những chiếc bánh làm hài lòng khách hàng trong dịp kỉ niệm quan trọng.  Cơ sở Bánh sinh nhật Gò Vấp được nhận xét là rất ngon, lớp kem mềm, không ngấy, bánh xốp, thơm.

         Chi Nhánh Bánh kem ngon ở quận Gò Vấp được làm rất cầu kì với những kiểu tạo hình đúng ý khách hàng, khiến khách hàng luôn hài lòng và yêu thích. Những chiếc bánh hình siêu nhân, hình búp bê, hay hình chú mèo Hương vị Việt, ... đều vô cùng đáng yêu, vì vậy  Hiệu Bánh sinh nhật TP Gò Vấp  #vinhnghean luôn là một lựa chọn đầu tiên cho các bố mẹ có con sinh nhật. Tuy nhiên, bánh gato ở đây thường được trang trí bằng rất nhiều họa tiết nên đôi khi nhìn hơi rối mắt.

bc6 bánh kem vu quy 2 tầng liền 

Bánh gato tầng sang trọng, trang nhã

         Hiệu Bánh sinh nhật Gò Vấp luôn luôn cập nhật mẫu bánh mới nhất, phục vụ tận tâm, bánh đảm bảo tươi ngon, nhà làm.

Ngày đăng: 14:34:19 18-08-2021     Lượt xem: 323        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo