RaoVatThaiNguyen

Nên mua máy công cụ thương hiệu Bosch hay Makita?

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Điện thoại liên hệ: 02473030325
Máy công cụ Bosch và Makita đều là những dòng máy công cụ chất lượng hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, cả hai thương hiệu này đều có đầy đủ các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính bởi vậy, tuỳ theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện tài chính ở thời điểm mua mà bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Nên lựa chọn máy công cụ của hãng nào
Lưu ý quan trọng, dù là mua máy công cụ Bosch hay Makita, bạn cũng nên tới các showroom, đại lý chính hãng để lựa chọn và mua sản phẩm. Tuyệt đối không mua tại các chợ tạm, cơ sở kinh doanh không được cấp phép, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc… để được đảm bảo quyền lợi.
Máy công cụ thương hiệu Bosch 
Hiện nay, Bosch đã có hàng trăm loại máy công cụ khác nhau phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Dù bạn có nhu cầu sửa chữa, ứng dụng đơn giản hay cần một loại máy cho thi công phức tạp thì Bosch cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu. 
Không chỉ có vậy, mỗi loại máy như máy khoan, máy đập phá, máy mài, máy cắt, máy cưa lọng... đều tiếp tục được phân ra nhiều dòng khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên, dù thuộc phân khúc nào thì tất cả các máy công cụ Bosch đều cam kết về chất lượng, dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi.
Nhắc tới ưu điểm, chúng ta cũng không thể không nhắc tới những nhược điểm của máy công cụ Bosch. Do là sản phẩm đến từ đất nước có nền công nghiệp hàng đầu thế giới nên hiện nay, giá thành của Bosch vẫn hơi cao so với mặt bằng chung. Cũng chính vì lý do này mà nếu không tìm đúng cửa hàng bán máy công cụ Bosch chính hãng, người tiêu dùng rất dễ bị mua nhầm.
Máy công cụ thương hiệu Makita 

Ưu điểm lớn nhất của máy công cụ Makita là việc mỗi sản phẩm đều tập trung mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cũng chính bởi vậy mà mỗi sản phẩm đều đạt tới mức hoàn hảo nhất, đảm bảo sự hoàn thiện tối đa. 

Ngoài ra, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, máy Makita còn có tuổi thọ lâu dài, lên tới hàng chục năm. Đặc biệt, sản phẩm của hãng luôn tới số đông người dùng nên có giá thành cực kỳ hợp lý, tương xứng với chất lượng. 
Hiện nay, Makita cung cấp cho thị trường nhiều loại máy với những công dụng, chức năng khác nhau cho những mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau. Từ các sản phẩm gia đình với thiết kế nhỏ gọn, công suất thấp, sử dụng pin đến những loại máy chuyên dụng, dùng trong thi công các công trình cầu đường, tòa nhà… Makita luôn đáp ứng được mong đợi của người dùng.
Một số dòng sản phẩm chính phải kể đến là: 
  • Máy khoan, máy đục bê tông
  • Máy bào, máy cưa lọng, máy cưa đĩa
  • Máy chà nhám, máy mài
  • Máy vặn vít, siết bu lông
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, Công ty còn cung cấp cho thị trường các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ nén khí, dụng cụ làm vườn và các thiết bị dùng trong nhà.
Về nhược điểm, giá thành của máy Makita chính hãng cũng tương đối cao. Ngoài ra, để đảm bảo quá trình sử dụng máy hiệu quả thì bạn cũng cần tuân thủ rất kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

Mua máy công cụ chính hãng tại đâu?
Hiện nay trên thị trường, máy công cụ Bosch cũng như Makita đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều, gây hoang mang cho người dùng. Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, người dùng nên lựa chọn đơn vị phân phối chính thức các dòng máy công cụ Bosch và Makita. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua OKTOOL tại 325 Giải Phóng (Ngã Tư Vọng) - đại lý chính hãng của thương hiệu máy công cụ hàng đầu thế giới như Bosch, Makita cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam.
OKTOOL luôn cam kết:
  • Chất lượng đảm bảo tuyệt đối, có tem, phiếu bảo hành rõ ràng
  • Có đầy đủ các loại máy của Makita, Bosch
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình
Đặc biệt, lựa chọn OKTOOL, khách hàng sẽ được trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm tại showroom, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định. Hãy đến với OKTOOL - địa chỉ mua máy công cụ chính hãng tại Hà Nội ngay nhé!
Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ: 
OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG
Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)
Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707
Email: info@oktool.vn
Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN
Fanpage: fb/oktool.vn/
Website: oktool.vn
Ngày đăng: 07:03:49 18-01-2021     Lượt xem: 336        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo