RaoVatThaiNguyen

chọn dầu nhớt để phân phối hiệu quả? dầu nhớt vector

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 990000
Nơi đăng tin: Thái Nguyên
Người liên hệ: TÌM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0944790310

Xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm dầu nhớt Việt Nam: DẦU NHỚT VECTOR.

Hành trình hơn 6 năm qua của dầu nhớt VECTOR là quá trình nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Luôn cải tiến chất lượng, mẫu mã bao bì, đa dạng sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đa quốc gia, những dòng sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu cùng với đó là các sản phẩm quốc nội không chỉ mang đến khó khăn, mà đó còn là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển và khẳng định mình.

Năm 2020 và 2021, đối mặt với đại dịch covid 19 trên toàn cầu, nguồn cung cấp nguyên liệu nhập khẩu thiếu hụt, đầu ra sản phẩm gặp nhiều trở ngại do lệnh phong tỏa khắp nơi trên toàn quốc, tuy nhiên Dầu Nhớt VECTOR vẫn có những bước phát triển riêng cho mình, hướng đi tại các thị trường ngách, khu vực vùng xa xôi như Tây Bắc, Tây Nguyên, các vùng miền núi hải đảo đã đem lại hiệu quả khi đóng góp một phần không nhỏ trong quá trình phát triển sản phẩm. Qua đó thương hiệu dầu nhớt VECTOR đã phủ song nhiều hơn, mạnh mẽ hơn phục vụ cho người tiêu dung hiệu quả hơn.

Định hướng phát triển hệ thống các nhà phân phối độc quyền từng tỉnh đã mang lại những hiêu quả tích cực trong phát triển sản phẩm. Qua đó, các nhà phân phối trở thành một phần của công ty, đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển sản phẩm. Xây dựng hệ thống độc quyền là bước đi chậm nhưng chắc chắn giúp Dầu Nhớt VECTOR luôn đứng vững trong đại dịch Covid 19.

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc vẫn chưa có NPP VECTOR, với định hướng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ xây dựng và đẩy mạnh hơn nữa để đưa sản phẩm đến người tiêu dung trên toàn quốc. Công ty chúng tôi gửi lời mời phân phối độc quyền sản phẩm dầu nhớt VECTOR đến các quý khách hàng, đại lý trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”

Ngày đăng: 11:06:28 26-07-2021     Lượt xem: 198        
Bảng quảng cáo

Top 29 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo