RaoVatThaiNguyen

Kiểm định xe nâng hàng giá rẻ tại Thái Nguyên

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1100000
Nơi đăng tin: Thái Nguyên
Người liên hệ: My - Vinacontrol
Điện thoại liên hệ: 0968044429

1.      Tại sao xe nâng phải kiểm định?

Xe nâng thiết bị nâng, hạ, di chuyển hàng hóa theo mục đích làm việc của người sử dụng, được sử dụng phổ biến trong việc hoạt động của các nhà xưởng, nhà máy sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiêu quả lao động.

Xe nâng dùng để nâng các vật liệu, thiết bị nặng. Nếu xe nâng không đảm bảo an toàn sẽ gây rơi rớt gây nên thiệt hại về người và thiệt hại kinh tế khó lường, do đó yêu cầu việc kiểm định an toàn chính là để ngăn chặn và phát hiện kịp thời để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra.

Căn cứ pháp lý:

-          Nghị định 44/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 05 năm 2016 của Thủ tướngChính phủ về việc Quy hoạch chi tiết một số Điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động; huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động

-          Thông tư 53/2016/TT-BLĐTBXH ban hành danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.

Theo đó các thiết bị xe nâng phải được kiểm định an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Kiểm định xe nâng là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của xe nâng theo các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

2.      Xe nâng nào quy định phải kiểm định?

Theo Thông tư 53/2016/TT-BLĐTBXH BAN HÀNH DANH MỤC CÁC LOẠI MÁY, THIẾT BỊ, VẬT TƯ, CHẤT CÓ YÊU CẦU NGHIÊM NGẶT VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG, quy định:

-       Xe nâng hàng dùng động cơ có tải trọng nâng từ 1.000kg trở lên. Vậy các xe nâng hàng bằng tay không phải kiểm định.

-       Xe nâng người: Xe nâng người tự hành, xe nâng người sử dụng cơ cấu truyền động thủy lực, xích truyền động bằng tay nâng người lên cao quá 2m.

3.      Kiểm định ở đâu?

VINACONTROL CE tự hào là 1 trong 26 thành viên của Tập đoàn VINACONTROL thuộc Bộ Công Thương với bề dày lịch sử 60 năm.  Là đơn vị có chức năng thực hiện việc kiểm định các thiết bị an toàn theo Thông tư 53/2016/TT-BLĐTBXH theo chỉ định của Cục an toàn/Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội;

4.      Quy trình kiểm định:

-       Kiểm tra hồ sơ, lý lịch thiết bị;

-       Kiểm tra kỹ thuật bên ngoài;

-       Kiểm tra kỹ thuật- thử không tải;

-       Các chế độ thử tải- phương pháp thử;

-       Xử lý kết quả kiểm định.

Sau kiểm định đơn vị sẽ nhận được:

-       Tem kiểm định

-       Phiếu kết quả kiểm định

-       Biên bản kiểm định

-       Hồ sơ, lý lịch thiết bị (Nếu thiết bị chưa có)

Lý do lựa chọn Vinacontrol CE là đơn vị kiểm định xe nâng:

-          Vinacontrol CE (VNCE) là thành viên của tập đoàn Vinacontrol. Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao; cùng với hệ thống máy móc, thiết bị được trang bị hiện đại; Là một trong những đơn vị được Cục An toàn lao động - Bộ LĐTBXH cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động theo Chỉ định số 408/QĐ-ATLĐ;

-          Vinacontrol CE đảm bảo thời gian thực hiện, mức chi phí hợp lý cùng với sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách quan, giàu kinh nghiệm;

-          Vinacontrol CE đặt chất lượng và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu;

-          Vinacontrol CE là tổ chức đa ngành hàng đầu VN cung cấp nhiều dịch vụ ngoài kiểm định an toàn; chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP,..; Chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy; Huấn luyện ATLĐ  - vệ sinh lao động; Thử nghiệm – Kiểm tra NDT; Quan trắc/đo kiểm môi trường lao động;  Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ khi chỉ cần hợp tác với VNCE.

 

Khi hợp tác với Vinacontrol CE, quý  khách hàng được cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý và hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn tận tình về cách sử dụng an toàn nhất.

Liên hệ ngay để trở thành #khách_hàng_VIP của Vinacontrol CE

Ngày đăng: 06:20:00 20-07-2018     Lượt xem: 2090        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo